Bàn trang điểm Ecoplast ” món quà ” của sự yêu thương

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Với Ngày lễ tình nhân sắp đến gần ( 14/2 ), điều quan trọng là tìm được những món quà hoàn hảo để bày tỏ tình yêu lãng mạn và sự yêu thương của chúng ta đối với người vô cùng đặc biệt trong cuộc sống. Nhưng thay vì mua những thứ xa xỉ không dùng được lâu, tại sao không chúng ta tặng một món quà ý nghĩa và thân thiện với môi trường? Bàn trang điểm Ecoplast chính là món quà hoàn hảo trong Ngày lễ tình nhân và có thể là một lời nhắc nhở sự dài lâu, bền bỉ về tình yêu của bạn !

Dưới đây là lý do tại sao bàn trang điểm ECOPLAST xứng đáng là món quà hoàn hảo để làm quà tặng trong dịp lễ tình nhân này. Cùng tìm hiểu nhé !

ban trang diem ecoplast mau 1

Bàn trang điểm Ecoplast là gì ?

Bàn trang điểm ECOPLAST là một món đồ nội thất dùng để phục vụ nhu cầu, mục đich làm đẹp của chị em; được làm từ những tấm ván nhựa nội thất ECOPLAST cho nên sản phẩm cực kì thân thiện với môi trường và có độ bền rất cao lên đến 15-20 năm hoặc hơn thế. Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm vượt trội như chống ẩm mốc, mối mọt, chống cháy lan,… tất cả những ưu điểm cần thiết này đều là điều mà bất kỳ món đồ nội thất nào cũng mong muốn.

ban trang diem ecoplast mau 3

Bàn trang điểm ECOPLAST rất tiện dụng trong việc vừa tăng tính thẩm mĩ cho không gian căn phòng, và vừa nhỏ gọn, gọn gàng dễ sử dụng. Do được tạo thành từ những tấm nhựa nội thất ECOPLAST nên bàn trang điểm rất dễ thi công và di chuyển. Nếu như bạn là người yêu thích các phong cách nội thất khác nhau như tối giản kiểu nhật, cổ điển, sang trọng,…

Nhưng tài chính là gánh nặng cản trở bạn ? Vậy thì bàn trang điểm ECOPLAST sinh ra chính là một giải pháp cực kì lý tưởng dành cho bạn. Với đa dạng các mã màu, từ đơn sắc đến vân gỗ, vân vải sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sử dụng. Bởi tính tiện dụng, dễ sử dụng khi thay đổi phong cách nội thất, đa dạng mã màu, kích thước,…cho nên bất cứ phong cách nội thất nào, ECOPLAST đều có thể đảm nhiệm được.

Tại Sao Bàn Trang Điểm Ecoplast Là Món Quà Hoàn Hảo Cho Lễ Tình Nhân

Valentine đặc biệt của bạn đang tìm kiếm một món quà có ý nghĩa lâu dài, hoàn hảo dành cho nửa kia của mình. vậy thì bàn trang điẻm ECOPLAST sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bát kì bạn nam nào cũng muốn tìm kiếm.

ban trang diem ecoplast mau 2

Sở hữu bàn trang điểm ECOPLAST – Đó là một món quà tinh tế sẽ khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng cảm thấy được trân trọng và đánh giá cao. Không chỉ là vật dụng hữu ích mà còn mang tính thẩm mỹ cao, mang đến cho chị em sự tiện lợi và thích thú khi có một chiếc bàn trang điểm riêng để đựng tất cả mỹ phẩm và dụng cụ của mình. Với thiết kế đẹp mắt và các tính năng dễ sử dụng, chiếc bàn trang điểm thân thiện với môi trường này sẽ là món quà hoàn hảo trong Ngày Valentine cho người đặc biệt của bạn.

ban trang diem ecoplast mau 4

Với phụ nữ, một người bạn không thể thiếu mỗi khi thức dậy và trước mỗi giấc ngủ đó chính là bàn trang điểm. Một người phụ nữ luôn luôn biết cách làm đẹp cho bản thân họ và chính vì vậy bàn trang điểm đã trở thành một món đồ rất cần thiết, không thể thiếu của mọi chị em. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề làm đẹp, một người đàn ông tinh tế, yêu thương chiều chuộng người phụ nữ của mình không thể bỏ qua siêu phẩm bàn trang điểm ECOPLAST này được, sẽ là món quà độc đáo nhất mà bạn gái của bạn từng nhận được.

Bật mí cách Decor bàn trang điểm siêu mê ly

Decor bàn trang điểm bằng hoa

Hoa là biểu tượng của sự mềm mại, nữ tính và được rất nhiều các bạn nữ lựa chọn để trang trí bàn trang điểm. Những bông hoa sắc màu giúp góc làm đẹp trở nên gần gũi hơn.

DECOR BANG HOA

Bạn có thể lựa chọn hoa tươi hoặc hoa khô tùy thích để cắm vào những chiếc lọ thuỷ tinh lung linh giúp không gian trở nên sinh động. Chị em nên ưu tiên các loại hoa khô để không mất quá nhiều thời gian chăm sóc cũng như tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Sử dụng đèn led decor bàn trang điểm

Ánh sáng luôn được chú trọng khi trang trí bất cứ nơi đâu và bàn trang điểm cũng không ngoại lệ. Sử dụng đèn led không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn khiến góc làm đẹp của bạn thêm ấn tượng.

decor bang den led

Do vậy, ngoài tận dụng nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài, bạn hãy thử decor bàn trang điểm bằng các loại đèn led tròn, đèn led dây hoặc gương soi có gắn thêm đèn led… Chúng sẽ giúp góc trang điểm của bạn tỏa sáng hơn cũng như “siêu thực” lung linh về đêm đấy.

Decor bằng cây decor treo trang sức

Cây decor được nhiều cô gái yêu thích bởi công năng của nó. Bạn có thể treo bông tai, dây chuyền, nhẫn hoặc các phụ kiện nhỏ khác vừa dễ lấy mà vẫn rất sinh động và lôi cuốn.

cay decor trang tri

Decor bàn makeup ấn tượng với khay đựng đồ

Khay đựng đồ giúp không gian của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tìm kiếm đồ vật dễ dàng hơn và một khay đựng đồ đẹp mắt sẽ khiến bàn của bạn lung linh hơn.

khay dung do

Decor bằng đồ handmade

Nếu muốn trang trí bàn trang điểm handmade, bạn hãy đem sơn lại hoặc vẽ họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu lên những chiếc cốc cũ để lưu trữ dụng cụ makeup. Hoặc có thể sáng tạo hơn bằng cách đính những que kem dính lại, phân chia chúng thành những ngăn nhỏ là bạn đã có ngay một mẫu khay đựng mỹ phẩm handmade thật độc đáo và tiết kiệm.

decor bang do hanmade

Xem thêm :

Thời tiết nồm ẩm là gì ? Nguyên nhân ? Cách khắc phục ?

Bí quyết giữ nhà hanh khô trong thời gian nồm ẩm

Cách sử dụng mộng ECOPLAST chưa chắc bạn đã biết!

Đăng ký để trở thành đại lý của Tấm Nhựa Ecoplast: Tại đây

Tham Gia Cộng Đồng Tấm Nhựa Ecoplast: Tại link

Hướng dẫn thi công Youtube : Xem video

Facebook Đại Việt: Tại link

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x